TRIỂN LÃM QUỐC TẾ CHUYÊN NGÀNH VỀ DƯỢC PHẨM VÀ TRANG THIẾT BỊ Y TẾ

TRIỂN LÃM QUỐC TẾ CHUYÊN NGÀNH VỀ DƯỢC PHẨM VÀ TRANG THIẾT BỊ Y TẾ

Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 11- 13/8 tại Trung tâm Triển lãm & Hội nghị Sài gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh. 

Triển lãm Vietnam Medi Pharm Expo sắp được tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh. Ảnh: TTXVN

Theo Công ty Triển lãm và quảng cáo hội chợ (Vinexad) thuộc Bộ Công Thương, triển lãm quốc tế thường niên chuyên ngành về dược phẩm và trang thiết bị y tế (Vietnam Medi Pharm Expo) là Triển lãm thường niên và uy tín được tổ chức một năm hai lần, tháng 8 tại Tp. Hồ Chí Minh và tháng 12 tại Tp. Hà Nội.

Thông qua triển lãm, các công trình y tế, máy móc hiện đại, dược phẩm tiên tiến trên thế giới được tiếp cận trực tiếp tới khối các bệnh viện công tư và nhân dân cả nước, cũng như mang đến các hoạt động thương mai sôi nổi giữa các tập đoàn, công ty dược phẩm là thế mạnh của Việt Nam với các nước trên thế giới.

Ông Hứa Phú Doãn, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội thiết bị Y tế Tp. Hồ Chí Minh cho biết, Việt Nam đang nổi lên như một điểm đến hấp dẫn các nhà đầu tư và ngành dược - thiết bị y tế thuộc nhóm các ngành hấp dẫn đầu tư nhất hiện nay.

Theo thống kê, doanh thu của thị trường trang thiết bị y tế Việt Nam ước tính hiện vào khoảng 800 triệu USD/năm. Con số này có thể đạt tới 1,2 tỷ USD vào năm 2016 và nâng lên 1,8 tỷ USD vào năm 2018. Mức tăng trưởng bình quân giai đoạn 2016-2020 sẽ đạt khoảng 18-20%/năm. 

Theo PGS,TS. Phạm Lê Tuấn - Vụ Trưởng Vụ Kế hoạch tài chính (Bộ Y tế), khoảng 90% trang thiết bị y tế ở Việt Nam là nhập khẩu; trong đó, các quốc gia cung cấp chủ yếu thiết bị y tế cho Việt Nam là Nhật Bản, Đức, Mỹ, Trung Quốc, Singapore chiếm khoảng 55% giá trị nhập khẩu thiết bị y tế của Việt Nam. 

Như vậy có thể thấy, nhu cầu đầu tư thiết bị y tế tại Việt Nam sẽ tiếp tục tăng và tập trung vào các thiết bị chẩn đoán hình ảnh, phòng mổ, hồi sức cấp cứu, xét nghiệm chuyên sâu…

Việc đầu tư trang thiết bị y tế công nghệ cao sẽ tập trung chủ yếu ở các bệnh viện lớn tại các thành phố lớn như (Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Cần Thơ…). Riêng Tp. Hồ Chí Minh trong 3 năm tới ước tính sẽ đầu tư khoảng 900 triệu USD để nâng cấp thiết bị y tế cho các bệnh viện. 

Ban Tổ chức cho hay, Vietnam Medi Pharm Expo năm nay với sự góp mặt của 280 doanh nghiệp là các tâp đoàn lớn, các công ty uy tín đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ như Mỹ, Pháp, Cộng hòa liên bang Đức, Ý, Nhật Bản, Pakistan, Urkaine, Belarus, Ai Cập, Ấn Độ, Hungary, Kazakhstan, Iran, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Trung Quốc,… với quy mô trưng bày 350 gian hàng.

Nổi bật là 10 khu gian hàng quốc gia: Kazakhstan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Iran, Trung Quốc, Đài Loan, Ấn Độ, Pakistan và Việt Nam. 

Các sản phẩm trưng bày gồm dược phẩm; ống thu gom máu chân không; các sản phẩm y tế sử dụng một lần, sản phẩm đóng gói và chế biến dược phẩm… 

Theo ông Qua Thất Chuân, Giám đốc Cty Cổ phần Trang thiết bị y tế Nguyên Quốc chia sẻ, với kinh nghiệm nhiều năm tham gia triển lãm Vienam Medi Pharm Expo trong nhiều năm đã giúp công ty nâng cao uy tín và cơ hội được gặp gỡ khách hàng là các bệnh viện lớn tại Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận.

Thông qua triển lãm năm trước, Nguyên Quốc đã gặp và đi đến thỏa thuận cung cấp trang thiết bi y tế cho các bệnh viện lớn như FV Hospital, Bệnh viện Vũ Anh, Becamex, Vinmec, City International Hospital…

Ngoài các hoạt động giao thương giữa các doanh nghiệp, Triển lãm còn có Hội thảo “Giới thiệu thị trường Y Dược Việt Nam; các quy định và chính sách” được phối hợp tổ chức với Hội Thiết bị Y tế Tp. Hồ Chí Minh và sự ủng hộ của Cục quản lý Dược Việt Nam (Bộ Y tế);

Chương trình tham quan Bệnh viện chợ Rẫy nhằm giúp các đoàn doanh nghiệp nước ngoài có cái nhìn tổng quan và thiết thực về nhu cầu khám chữa bệnh của người dân Tp. Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung.

Link bài viết: http://bnews.vn/sap-dien-ra-trien-lam-quoc-te-chuyen-nganh-ve-duoc-pham-va-trang-thiet-bi-y-te/19860.html

MỞ KHÓA OPTION KEY MÁY

Máy siêu âm có rất nhiều option phần mềm, tuy nhiên không phải tất cả các option đều được mở khóa (key) khi mua. vì vậy sẽ làm hạn chế các tính năng vốn dĩ sẽ được hỗ trợ trên máy.

羅氏鮮減肥藥副作用

禮來製藥一直保持氟西汀僅僅用於醫治抑郁和神經性貪食癥,減肥藥功用屬於脫標運用。但喬治亞大學、梅奧診所諸多專家以為芬他明/氟西汀連用要比「芬芬」效果更好。

  • 合法減肥藥有哪些?

減肥藥奧利司他

在美國,最難的一件事難道獲得處方藥,而處方減肥藥更是難上加難。美國的處方減肥藥大大多數采取『院裝』,以桶為單元供應病院、診所及藥房。一桶一般含1000粒。